Địa chỉ chuyên sỉ quần áo tai tphcm uy tín

By Unknown - May 31, 2017

địa chỉ mua quần áo sỉ tại tphcm

Bạn đang tìm hiểu về lãnh vực kinh doanh thời trang quần áo tại TP.HCM ? Và bạn đang cần tìm cho mình địa chỉ chuyên sỉ quần áo giá rẻ mà uy tín chất lượng? Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời, thì hãy dành một chút thời gian đọc qua bài viết dưới đây.

Bạn đã biết phải lấy hàng ở đâu tại TP.HCM?

Việc mở shop thời trang quần áo bây giờ không còn nhộn nhịp như kinh doanh quần áo online trong vài năm trở lại đây. Kinh doanh quần áo online đã trở thành một trong những công việc hot được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là các bạn nữ có gia đình hoặc đang đi học vì tính chất nhẹ nhàng của công việc nhưng lại mang đến khả năng kiếm thu nhập cao không tưởng.

Để chuẩn bị cho công việc kinh doanh này, thứ nhất chính là tích lũy kinh nghiệm khi kinh doanh hoặc tìm kiếm nguồn vốn. Việc thứ 2 không kém phần quan trọng, đó chính là tìm nguồn mối xưởng chuyên sỉ quần áo để lấy hàng. Nếu bạn là lần đầu tiên bước vào lãnh vực kinh doanh này, thì nên lựa chọn các địa chỉ chuyên sỉ quần áo là điều rất quan trọng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ chuyên sỉ quần áo uy tín, chất lượng.

Lấy quần áo sỉ từ các chợ đầu mối :


Được mệnh danh là ngôi chợ sỉ với các mặt hàng thời trang nổi tiếng trong cả nước. Ở tphcm Chợ đầu mối Tân Bình được xem là những nguồn hàng khổng lồ và đa dạng về mẫu mã dành cho những người kinh doanh quần áo online.

Nguồn hàng ở các chợ đầu mối như chợ Tân Bình còn được xem là rất phong phú và đa dạng về thiết kế, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. khi lấy hàng tại các chợ đầu mối, đòi hỏi người kinh doanh cần có sự nhanh nhạy và 1 đôi mắt có tính thẩm mỹ cao, có như vậy mới lấy được những bộ trang phục đẹp mắt, chất lượng với một mức giá hợp lý, phải chăng. Ngoài chợ Tân Bình các bạn cũng có thể đến chợ An Đông để có thể tìm cho mình những mối chuyên sỉ quần áo thích hợp nhất.

Lưu ý :

chợ an đông chuyên bõ sỉ quần áo

Cũng như các mặt hàng khác gía thành của mặt hàng thời trang quần áo ở mỗi chợ không đồng nhất mà rất khác nhau. Những người bán hàng tại các chợ đầu mối đa phần nhìn mặt báo giá. Nghĩa là như thế nào? Nếu nhìn thấy khách hàng có vẻ gà mờ, họ sẽ thét giá cao lên trong khi sản phẩm bán ra có phần kém chất lượng nếu không chọn lựa kỹ; ngược lại, người mua hàng là người có kinh nghiệm, là mối thân thuộc, người bán sẽ rất nhiệt tình.

Nguồn hàng từ các xưởng may chuyên sỉ quần áo :

các xưởng may quần áo giá sỉ

Hầu như đây luôn là một trong những nơi chuyên sỉ quần áo được nhiều người quan tâm nghĩ đến khi muốn tìm nguồn hàng tận gốc.

Đa phần các xưởng chuyên sỉ quần áo theo kiểu thời trang dành cho "hot girl" TPHCM thường nhận đơn hàng từ những thương nhân lớn, may gia công kiếm lời. Các thương nhân này nhận hàng từ xưởng may và phân phối cho các shop lớn và nhỏ.

Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng về tài chính cũng như khả năng bán hàng tốt, hãy tự mình đến đặt may. Như vậy, bạn sẽ giảm khá nhiều được phần lớn chi phí vì không phải thông qua trung gian là các thương nhân. Đồng thời khi tự các bạn đặt may, bạn còn có thể tự do lựa chọn những mẫu mã sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình. Vd : Muốn kinh doanh quần áo hay váy đầm, đồ vải, đồ jean, hay đồ kaki,… Bạn cũng có thể tìm đến các xưởng chuyên sỉ may quần áo hotgirl giá rẻ nếu đối tượng khách hàng muốn hướng tới là các cô gái tuổi teen thích mẫu mã đẹp. Và đừng quên hãy chú tâm vào chất lượng khi lấy sỉ ở các xưởng may này.

Lưu ý :

Tuy nhiên vì nguồn hàng này có một nhược điểm là đa phần chất lượng vải cũng như mẫu mã sản phẩm không được phong phú. Đồng thời các xưởng may hiện tại chỉ nhận may với số lượng lớn vì như vậy họ mới kiếm được lợi nhuận. Nếu các bạn là người mới kinh doanh nên tìm cho mình được một xưởng may khắc phục được những nhược điểm kia. Thật không phải là một việc dễ dàng đối với thị trường hỗn loạn như hiện nay.

Tìm kiếm nguồn hàng từ những mối sỉ trung gian :


Việc tìm kiếm nguồn hàng từ những mối sỉ trung gian. Bạn có thể tìm kiếm ở trên Facebook, hoặc ở các trang web khi bạn nhập từ khóa tìm kiếm lên Google. Ưu diểm của mối sỉ trung gian là các bạn không cần nguồn vốn lớn, mẫu mã chất lượng, phong phú vì đã được các trung gian lựa chọn rất kỹ. Có những mối các bạn cũng không cần nhập hàng về chỉ cần lấy mẫu của các mối trung gian đăng bán online.

Lưu ý :

Tuy nhiên những mối lấy hàng này còn có khá nhiều nhược điểm mà các bạn nên cân nhắc. Điển hình là phải qua khâu trung gian nên chắc chắn một điều là giá sỉ mà bạn phải trả sẽ đắt hơn các hình thức khác. Thứ hai là chất lượng sản phẩm thực tế thường không được giống như trong những bức hình mà mối sỉ đăng lên nhằm thu hút mọi người tìm đến. Nguồn hàng thời trang quần áo mà các trung gian cung cấp cho bạn rất hỗn tạp, do vậy các bạn mới kinh doanh rất khó nắm bắt được những thông tin chính xác về sản phẩm. So với 2 hình thức lấy sỉ quần áo ở trên thì hình thức này kém khả quan hơn hẳn. Mua hàng trung gian tìm ẩn nhiều rủi ro.


  • Share:

You Might Also Like

0 comments