Kinh Nghiệm Lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông

By Unknown - May 31, 2017

kinh nghiệm lấy sỉ quần áo chợ An dong

Chợ An Đông là một trong những chợ cung cấp sỉ thời trang vế quần áo lớn nhất khu vực Hồ Chí Minh, đây cũng là nơi cung cấp thời trang quần áo cho các đại lý bán sỉ và lẻ của khu vực phía nam.

Nguồn quần áo sỉ thời trang của chợ An Đông đến từ khắp nơi như : Hàng Quảng  Châu ( Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. .. Chính vì nguồn hàng phong phú và đa dạng nên An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên thường quần áo bán tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại và nhiều chất lượng khác nhau.

Giá sỉ thời trang của An Đông cũng không hề mềm đối với những bạn mới kinh doanh tìm đến đây. Chính vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữ gốc và giá sỉ bán ra khá cao. Bài viết sau là những kinh nghiệm thực tế khi lấy sỉ quần áo ở chợ An Đông.

1. Tham khảo giá cả hợp lý :

Nếu bạn muốn tham gia vào ngành buôn bán các mặt hàng thời trang về quần áo và mong muốn tìm được một nơi cung cấp hàng hóa số lượng lớn và chất lượng với mức giá cả hợp lý. Thì các bạn nên tìm đếm chợ An Đông là lựa chọn hợp lí nhất.

giá cả hợp lý khi mua quan ao cho an dong

Có rất nhiều bạn kinh doanh thời trang quần áo online đã tìm đến đây, có thể khẳng định, chợ An Đông là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang với giá sĩ tốt nhất hiện nay. Vì đây là một trong những khu chợ cung cấp sỉ thời trang quần áo lớn nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh, cũng là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán sỉ và lẻ của khu vực phía nam.

Kinh nghiệm :


Đến đây lấy hàng bạn cần nhập số lượng tương đối lớn, đòi hỏi một số vốn kha khá. Nên những người kinh doanh cần lấy sỉ quẩn áo sẽ gặp khó khăn trong việc tìm một cửa hàng cung cấp hàng chất lượng và giá tốt. Nếu bạn chưa từng lấy hàng ở chợ An Đông, bạn nên tìm một người nào đó quen mối để dẫn bạn đi xem hàng, vì những chủ hàng ở đây chủ yếu nhìn mặt mà đưa ra giá. Nếu bạn là người mới, họ có thể đưa cho bạn cái giá rất cao, còn với những bạn hàng đã quen mặt, họ sẽ đưa ra giá thấp hơn rất nhiều.

2. Tìm nguồn hàng hợp lý :

Nói về nguồn quần áo sỉ thời trang của chợ An Đông rất phong phú đến từ khắp nơi như : Hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam...

mẫu mã đa dạng ở cho an dong

Kinh nghiệm :

Chính vì nguồn vô cùng đa dạng nên An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo bán tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, cũng nhiều chất lượng khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tiêu chí kinh doanh của mình. Giá sỉ thời trang của An Đông cũng không phải là quá mềm. Chính vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữ gốc và giá sỉ bán ra khá cao. Nên các bạn cũng phải lựa chọn cho mình mối quen thuộc để nhận giá ưu đãi nhất.

3. Chất lượng nguồn hàng :

Hàng hóa về thời trang quần áo tại chợ An Đông có chất lượng và mẫu mã rất tốt, nhưng lại rất khó cho viêc mua đi bán lại đối với những người mới kinh doanh tìm đến đây vì chênh lệnh giá rất cao. Có nhiều bạn hỏi chợ An Đông với Tân Bình ở đâu bỏ sỉ quần áo chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn? Vì chợ Tân Bình cũng là một trong những chợ chuyên bỏ sĩ quần áo với giá rất rẻ.

cách chọn quần áo chất lượng chợ an đông

Kinh nghiệm :

Đầu tiên các bạn nên xác định đối tượng khách hàng của mình là ai? Nếu các bạn chọn kinh doanh quần áo cao cấp thì nên đến chợ An Đông. Còn bạn dự định kinh doanh hàng bình dân hơn thì tìm nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chính là con đường mà bạn nên đi.

Tuy nhiên, để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chất lượng tốt mà giá rẻ thì bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh giá cả, chất lượng của vải, kiểu dáng, màu sắc,.. để tìm được nhà cung cấp sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.

Theo như đánh giá của nhiều người thì thông thường đồ ở chợ Tân Bình sẽ có chất lượng "rất chợ". Nên các bạn mới kinh doanh muốn gây dựng tên tuổi và có nhiều vốn thì cứ tới An Đông mà tìm hàng. Vừa thời trang vừa chất lượng. Mang đến cho khách hàng của mình "mặc đồ chợ mà không hề chợ".

Tóm lại : 

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo ở chơ An Động là : Đa số phần lớn là hàng bình dân, hàng cao cấp ít, giá bán sỉ cũng chênh lệch tùy theo kinh nghiệm của người mua, tùy vào kinh nghiệm của người mua để chọn được giá tốt, nên các bạn có người quen dẫn đi là ưu thế để biết cửa hàng nào chất lượng, giá nào tốt. Điểm tốt nữa là nguồn hàng phong phú, dễ chọn lựa, phù hợp túi tiền của khách hàng bình dân. Nếu bạn muốn kinh doanh các mặt hàng cao cấp hơn thì bạn hãy đến An đông .

  • Share:

You Might Also Like

0 comments