Kinh Nghiệm Lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

By Unknown - June 01, 2017

mẹo lấy sỉ quần áo chợ tân bình

Chợ Tân Bình thuộc phường 8, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chợ được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh. Về vị trí vô cùng thuận lợi cho người kinh doanh ở chợ cũng như các tiểu thương đến giao dịch ở đây. Chợ có tổng cộng 9 cửa, gồm 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính của chợ nằm trên đường lớn là đường Lý Thường Kiệt. Mặt hàng kinh doanh chính chủ đạo ở nơi đây là bỏ sỉ quần áo may sẵn.

Bài viết sau đây là những chia sẽ về kinh nghiệm lấy sỉ quần áo ở chợ Tân Bình mà các bạn muốn kinh doanh mặt hàng này nên biết.


1. Lưu ý về nguồn hàng :

Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không chỉ đa dạng các mặt hàng người lớn mà còn có đồ cho trẻ em cũng rất phong phú và được bày bán rất phổ biến trong các sạp. Bên cạnh đồ bình dân một số sạp còn nhập thêm hàng tại các xưởng thời trang cao cấp trong thành phố để đáp ứng được phần lớn nhu cầu của những phụ huynh khó tính.

Nguồn gốc và xuất xứ  của mặt hàng quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không đa dạng và chứa nhiều thành phần hỗn tạp bằng như chợ An Đông. Một phần do khu chợ chủ yếu là hàng may sẵn của các xưởng trong thành phố, chỉ một số quần áo có nguồn gốc từ Quảng Châu Trung Quốc và Thái Lan.


quần áo thái lan ở chợ tân bình


Về nguồn hàng quần áo ở chợ Tân Bình được bỏ sỉ với nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào số lượng và mặt hàng mà các bạn muốn tìm. Ví dụ : nếu lấy 3 hoặc 4 cái áo bạn sẽ được bán với giá 60.000 – 200.000đ/1 cái.

Kinh nghiệm :


Mặc dù về chất lượng quần áo tại chợ Tân Bình đa số chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn có sự pha trộn giữa các mặt hàng cao cấp và các mặt hàng có phần kém chất lượng (hàng thùng, hàng tồn kho).

Sự “hỗn tạp” này đôi khi gây nhầm lẫn, thiệt thòi cho các tiểu thương mới vào nghề vì thế các bạn cần kiểm tra chất lượng trước khi mua bằng cách đơn giản nhất là tự mình quan sát bằng mắt, sờ chất liệu hoặc hay nhất là hỏi ý kiến của những người đã từng có kinh nghiệm mua hàng lâu năm tại chợ.

Các bạn cũng cần hỏi rõ xuất xứ của mặt hàng mà mình muốn mua ở chợ Tân Bình vì các sản phẩmở đây rất nhiều, chất lượng thì không giống nhau. Nếu biết được rõ nguồn gốc của sản phẩm bạn sẽ dễ dàng bắt kịp xu hướng và được các chủ sạp tư vấn chính xác cho các mặt hàng mà mình muốn mua.

2. Kiểm tra chất lượng sản phẩm :


Như đã phân tích ở trên, quần áo tại chợ Tân Bình chủ yếu là hàng gia công từ các xưởng may ở Việt Nam và số ít từ Quảng Châu với chất lượng trung bình nên khó tránh khỏi những sai sót trong quá trình sản xuất quần áo. Đặc biệt ở khu chợ Tân Bình hầu như sạp nào cũng treo tấm biển “hàng bán đi miễn đổi lại” nên tốt nhất bạn cần kiểm tra kỹ từng đường kim, mũi chỉ tránh gặp trường hợp mua phải hàng lỗi không đổi được.

cách kiểm tra chất lượng quần áo

Kinh nghiệm :

Đầu tiên các bạn mới kinh doanh mặt hàng về thời trang quần áo nên xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là ai? giã sử các bạn chọn kinh doanh quần áo cao cấp thì nên đến chợ An Đông. Còn bạn dự định kinh doanh mặt hàng bình dân hơn thì tìm nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chính là con đường mà bạn nên đi.

Tuy nhiên, để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình có chất lượng tốt mà giá rẻ thì bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh về giá cả, chất lượng của vải, kiểu dáng và  màu sắc,.. từ đó tìm được nhà cung cấp giá sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.


3. Sử dụng phương tiện chuyển hàng thuận lợi :


cách chọn phương tiện vận chuyển hàng


Nếu các bạn từ các tỉnh lân cận đến chợ Tân Bình để mua quần áo giá sỉ hoặc phải mua một số lượng lớn nguồn hàng quần áo không thể tự mang về thì nên chọn cho mình hình thức gọi xe chuyên chở hay gửi bưu điện. Các bạn cần lưu ý đóng gói hàng cẩn thận, tránh bị vò nát quần áo hoặc đề phòng quần áo bị dính bẩn.

4. Tìm giá cả hợp lý :

Đây là một trong những khu chợ cung cấp nguồn hàng giá sỉ về thời trang quần áo lớn nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh, cũng là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán sỉ và lẻ của khu vực phía nam.

Nên có rất nhiều bạn kinh doanh về mặt hàng thời trang quần áo online đã tìm đến đây, có thể khẳng định, rằng chợ Tân Bình là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang với giá sĩ tốt nhất hiện nay. Sở dĩ chợ Tân Bình luôn thu hút lượng khách dồi dào bởi các sản phẩm được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao, có lượng tiêu dùng lớn, tiểu thương cũng không phải bỏ ra quá nhiều vốn để đầu tư.

Quần áo khi lấy giá sỉ chợ Tân Bình thường ít khi bị nói thách giá cao chót vót như ở chợ An Đông bởi vốn dĩ từ lâu chợ đã được gắn mác là hàng “giá mềm”. Tuy nhiên vẫn có một số sạp sẵn sàng hét giá với những bạn mới vào ghề mà giới kinh doanh ở đây gọi là “buôn lạ”.

Kinh nghiệm :

Đối tượng mua quần áo chợ Tân Bình chủ yếu là khách hàng có nguồn thu nhập ở mức trung bình nên sản phẩm ở đây có chất lượng dừng lại ở mức độ vừa phải.

Nếu mục đích các bạn muốn hướng tới là kinh doanh và bán hàng online về các mặt hàng thời trang cao cấp thì chợ Tân Bình không phải là nguồn mối hàng lý tưởng cho các bạn. Nên nghiên cứu kỹ lĩnh vực, mục tiêu thời trang kinh doanh mà bạn muốn hướng tới trước khi mua hàng tại đây.

Một điểm cần chú ý đến là nếu bạn lần đầu tiên nhập nguồn hàng quần áo tại chợ Tân Bình là nên đi cùng với người có kinh nghiệm lâu năm về lãnh vực này, vừa tránh bị “hớ” lại có cơ hội được hưởng giá ưu đãi nhất có thể.

kỹ năng mua quần áo cho người mới bắt đầu

Tóm lại :

Kinh nghiệm để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo chợ Tân Bình chất lượng tốt giá rẻ bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh giá cả, chất lượng vải, kiểu dáng, màu sắc,.. để tìm được nhà cung cấp sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments