Cách chọn áo thun cho người gầy

By Unknown - June 01, 2017


chọn áo thun cho người gầy thấp

 Áo thun bạn thường mặc có thể được trang trí bằng các câu chữ hoặc những hình ảnh thường dùng để quảng bá về điều gì đó cũng có thể để quảng cáo các sản phẩm, công ty hoặc logo tên trang web của một công ty. Thời trang áo thun rất phong phú bao gồm nhiều kiểu cho nam lẫn nữ, với mọi lứa tuổi và có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp cho mọi đối tượng.

Thị trường hiện nay có nhiều loại áo thun đã được thiết kế như áo cổ sâu, áo cổ tròn, áo thun ba lỗ (áo may ô), áo sát nách và có cổ áo hình chữ V. Áo thun thời trang hip hop thì dị hơn có thể kéo dài tới đầu gối. Vào những năm thập niên 1990, xu hướng thời trang ở nữ là áo thun vạt ngắn để lộ bụng, eo và bó phần ngực. Một xu hướng nữa là mặc áo thun tay ngắn bên ngoài và một áo thun tay dài có màu đối lập mà trong tiếng Anh gọi là áo xếp lớp (layering). Để am hiểu hơn và chọn cho mình những chiếc áo thun vừa đẹp và hợp với thân thể của mình cũng không phải đơn giản với nhiều bạn. Bài viết sau xin đưa ra một số cách chọn áo thun cho những bạn có vóc dáng người gầy với mong muốn các bạn sẽ tự tin hơn trong vấn đề ăn mặc của mình.



1. Chọn áo thun thông minh theo kiểu dáng :


áo thun cổ bèo


Những bạn có vóc dáng quá gầy không nên chọn áo thun có dộ dày nhiều lớp hoặc áo quây thun bởi nó sẽ nhấn chìm thân hình các bạn trong mớ vải vóc khó chịu. Không tôn lên được vẽ đẹp hình thể.

Hãy chọn những kiểu áo thun đơn giản nhưng có điểm nhấn ở phần cổ, ngực như áo thun có ren nổi, bèo nhún, có viền đăng ten hoặc loại áo thun có túi ở hai bên. Kiểu áo thun peplum là giải pháp hoàn hảo để người gầy trông đầy đặn hơn rất nhiều.

2. Không mặc áo quá rộng :

cách mặc áo thun rộng

Chọn những loại áo thun có độ rộng vừa phải với blazer thanh lịch sẽ giúp các bạn chuẩn dáng hơn. Cũng không nên mặc đồ quá ôm sát người vì sẽ dễ lộ các khuyết điểm.

Với những bạn có suy nghĩ là gầy thì nên mặc đồ rộng, thì quả thật đây cũng là sai lầm phổ biến nhất của những bạn có vóc dáng gầy, với hy vọng trông có da thịt hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn trông lùng nhùng như mặc nhầm áo của người khác. Thay vào đó, nếu thích mặc rộng, bạn chỉ nên chọn trang phục có điểm nhấn rộng ở những chổ như tay phồng chẳng hạn.


Áo thun sẽ rất hợp với người gầy khi mặc chung với váy dáng chữ A. Một sự kết hợp ăn ý để giúp người có thân hình gầy tự tin hơn.

3. Chọn áo khoác thun có eo, dài vừa phải :


áo khoác thun cho người gầy


Để có cách chọn áo khoác thun cho người gầy hợp lý nhất là kiểu áo khoác thun có eo và xếp ly ở phần đuôi, kèm thắt lưng to bản sẽ giúp định dáng, khiến vòng ba của bạn đầy đặn hơn.

Ngoài ra một chiếc áo khoác thun có chất liệu là thun mỏng, có độ dài vừa vặn đến ngang hông sẽ giúp bạn trông tròn trịa hơn rất nhiều so với chiếc áo dài lượt thượt.

4. Áo thun có nhiều họa tiết :



Riêng với các bạn thiếu da thịt, nên đánh lừa ánh mắt người khác bằng những trang phục có màu sắc và có nhiều họa tiết hơn. Tránh mặc những trang phục màu trơn, sáng vì chúng chỉ thích hợp để khoe dáng.

Nên chọn cho mình áo thun có những họa tiết trên áo có đường nét sọc ngang hay kẻ caro to bản sẽ khiến người đối diện bị thuyết phục hoàn toàn hơn.

áo thun có nhiều họa tiết cho người gầy


Lời Kết :

Bài viết trên đã đưa ra một vài cách đơn giản nhất để chọn áo thun cho người gầy ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm rất nhiều từ nguồn khác. Các bạn cũng nên rèn luyện thể thao thật tốt để có vóc dáng đẹp thì sẽ mặc được nhiều kiểu áo thun đẹp. Chúc các bạn thành công trong việc chọn cho mình những kiểu áo thun đẹp nhất.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments